Dịch vụ kênh thuê riêng Leased line Internet Viettel

Leased line Internet ra đời chính là bước tiến đỉnh cao của dịch vụ mạng viễn thông của Viettel. Ưu tiên và đặc biệt phù hợp với phân khúc khách hàng là các doanh nghiệp, tập đoàn, bộ ban ngành tại Việt Nam. Leased line Internet cũng không phải là khái niệm quá mới mẻ, thế nhưng chắc hẳn không ít khách hàng vẫn còn đặt nhiều dấu chấm hỏi về dịch vụ này. Hãy cùng Viettel Solutions tìm hiểu thêm về dịch vụ Leased line Internet của Viettel:

Leased line Internet là gì?

"Leased line là dịch vụ cung cấp kết nối Internet trực tiếp có cổng kết nối quốc tế riêng biệt, được triển khai trên hạ tầng cáp quang, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về tốc độ của khách hàng."

Khác với dịch vụ Internet thông thường, thế mạnh của dịch vụ Leased line Internet là tính ổn định (cam kết 99,9% băng thông trong nước và quốc tế) và bảo mật, cho phép khách hàng triển khai được các ứng dụng riêng trên nền IP tĩnh như Mail Server, Web hosting, VPN, VoIP, Video Conference…

Tính năng vượt trội của Leased line Internet Viettel cung cấp.

  • Tối đa hóa tốc độ kết nối: đáp ứng nhu cầu của tất cả các doanh nghiệp, tổ chức từ 256Kbps đến 1Gbps, cả băng thông trong nước lẫn băng thông quốc tế.
  • Độ ổn định cao nhất do triển khai trên mạng lưới viễn thông quốc tế hiện đại, được bố trí dự phòng ở mức cao nhất. Độ khả dụng dịch vụ đạt 99.99%, cam kết tỉ lệ lỗi là nhỏ nhất 10-4%.
  • Kết nối dùng riêng Internet cam kết đạt 99,9% băng thông trong nước lẫn băng thông tới cửa ngõ router quốc tế tại Hồng Kông. Khả năng nâng cấp dễ dàng nhanh chóng, phù hợp đặc biệt với doanh nghiệp có yêu cầu cao khi truyền tải dữ liệu theo hướng quốc tế.
  • Thời gian tiếp nhận sự cố: <0.5h, thời gian xử lý sự cố 2h-6h, thời gian hỗ trợ 24/7/365. Có quy trình tiếp nhận hỗ trợ và xử lý sự cố 24/24.
  • Ứng dụng: Dễ dàng triển khai các ứng dụng công nghệ cao như Mạng riêng ảo (VPN), Hội thảo từ xa (Video Conferencing), Thoại trên nền Internet (IP Phone), các ứng dụng phần mềm (ERP,…).

***** Xem thêm: SLA - Cam kết chất lượng dịch vụ Leasedline Internet Viettel

Tại sao sử dụng dịch vụ Leased line Internet của Viettel?

Viettel hiện là nhà mạng có hạ tầng viễn thông quốc tế lớn nhất Việt Nam, với 4 tuyến cáp quang biển và 2 tuyến cáp đất liền.

  • 04 tuyến cáp quang biển: AAG, TGN-IA, APGAAE-1, nâng cao khả năng vu hồi quốc tế cho dịch vụ. Tổng dung lượng lên đến 900Gb.
  • 02 tuyến cáp đất liền sử dụng công nghệ DWDM: Tuyến Đông Dương nối Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan và Myanmar (hỗ trợ 100Gb) và tuyến cáp nối Việt Nam và Hồng-Kông qua địa phận Trung Quốc (hỗ trợ 100Gb).

Dự kiến đến cuối năm 2022, Viettel sẽ đưa vào sử dụng hệ thống cáp quang biển thứ năm tên là ADC (Asia Direct Cable) có dung lượng băng thông lớn nhất Việt Nam, gấp 3 lần tuyến cáp APG hiện tại.

***** Xem thêm: Viettel đầu tư tuyến cáp quang biển có dung lượng lớn nhất Việt Nam

Bên cạnh hạ tầng viễn thông số 1, Leased line Internet Viettel còn đáp ứng:

  • Tốc độ cao, ổn định nhất: truyền dẫn trên hạ tầng cáp quang với công nghệ đối xứng, không bị suy hao tín hiệu. Với cổng kết nối quốc tế lên đến 220Gbps, Viettel cam kết băng thông cung cấp cho khách hàng luôn đạt 100% tại mọi thời điểm.
  • Sử dụng đa dịch vụ: Với 8 IP tĩnh được cung cấp miễn phí, khách hàng có thể triển khai các ứng dụng chất lượng cao như: Mạng riêng ảo (VPN), Thoại trên nền Internet (IP Phone), hội nghị truyền hình (Video Conference), thiết lập và quản lý hệ thống Mail Server và Web Server…
  • Linh hoạt: Thực hiện nâng hạ tốc độ dễ dàng không cần thay đổi đầu cuối và mô hình kết nối của Khách hàng.

Leased line Internet dành cho ai?

Dành cho doanh nghiệp, tổ chức đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam có nhu cầu thiết lập Cổng thông tin điện tử riêng hoặc sử dụng các ứng dụng Internet chất lượng cao...

Một số khách hàng tiêu biểu của Viettel:

  • Bộ, sở, ngành: Bộ Ngoại giao, Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh/TP, Sở Thông tin và truyền thông các tỉnh/TP, Bộ Tài nguyên và Môi trường...
  • Doanh nghiệp lớn: Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí...
  • Doanh nghiệp FDI: Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty Electronics Việt Nam, Công ty Mercedes-Benz Việt Nam...

Giá thuê kênh Leased line Internet Viettel là bao nhiêu?

Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng một đường truyền ổn định chất lượng và an toàn bảo mật nhất hiện nay thì đừng bao giờ bỏ qua Leased line Internet Viettel. Với tính năng quá vượt trội và hàng ngàn ưu điểm chắc chắn sẽ đáp ứng hoàn toàn mong muốn của quý khách và làm quý khách thực sự hài lòng với dịch vụ Internet tốc độ cao tốt nhất của Viettel.

Kính gửi quý doanh nghiệp tham khảo bảng giá thuê kênh Leasedline của Viettel:

STT

Tốc độ

Phí lắp đặt

Cước hàng tháng

1

5Mbps quốc tế + 100Mbps trong nước

2,000,000đ

5,000,000đ

2

6Mbps quốc tế + 200Mbps trong nước

2,000,000đ

9,500,000đ

3

7Mbps quốc tế + 300Mbps trong nước

Miễn phí

14,000,000đ

4

8Mbps quốc tế + 300Mbps trong nước

Miễn phí

15,500,000đ

5

9Mbps quốc tế + 300Mbps trong nước

Miễn phí

17,000,000đ

6

10Mbps quốc tế + 300Mbps trong nước

Miễn phí

18,500,000đ

  • Giá trên chưa bao gồm VAT 10%.
  • Viettel triển khai cáp quang tại các điểm kết nối, thời gian triển khai 7 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
  • Viettel trang bị Converter có cổng giao tiếp FE/GE trong thời gian sử dụng.
  • Khách hàng trang bị Router có cổng giao tiếp GE.
  • Miễn phí đăng ký và duy trì từ 08 IP tĩnh tuỳ theo tốc độ đăng ký.
  • Nếu nhu cầu của doanh nghiệp không nằm trong bảng giá, vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể.
Đăng ký online Giá tốt hơn?
Viettel Business Solutions

Social Links

Hỗ trợ trực tuyến 24/7
Hotline 0866 531 668

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của Chúng tôi.

Vui lòng để lại lời nhắn, nhân viên Viettel sẽ liên hệ Quý khách trong thời gian sớm nhất

Viettel Solutions

Trụ sở chính

Số 1 Đường Trần Hữu Dực, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

(+84) 866 531 668

Chi nhánh HCM

Tầng 16, Tòa nhà Viettel, 285 CMT8, P12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.

(+84) 866 531 668