Thông báo triển khai cấp bù thời hạn Chữ ký số Viettel-CA

Thông báo triển khai cấp bù Chữ ký số Viettel-CA
Thông báo triển khai cấp bù Chữ ký số Viettel-CA

Kính gửi: Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ Chữ ký số Viettel-CA

Đầu tiên, Viettel Solutions xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng dịch vụ do Viettel cung cấp trong thời gian qua.

Nhằm đảm bảo thực hiện đúng cam kết về thời gian sử dụng chữ ký số và không làm gián đoạn dịch vụ của Quý khách, kể từ ngày 10/3/2020, Viettel triển khai chương trình "Cấp bù thời hạn chứng thư số cho Quý khách hàng hoàn toàn MIỄN PHÍ".

Theo giấy phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số mới của Trung tâm chứng thực điện tử quốc gia - Bộ Thông tin Truyền thông cấp cho Viettel, thời hạn cung cấp mới của Chữ ký số Viettel-CA là từ 13/05/2019 đến 13/05/2024.

Đối tượng triển khai cấp bù thời hạn Chữ ký số Viettel-CA:

Tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Chữ ký số Viettel-CA thuộc diện "cấp bù" thời hạn (có thời hạn chứng thư số vượt quá ngày 02/10/2020). Để xác định đối tượng thuộc diện "cấp bù", Quý khách tham khảo ví dụ sau:

“Giả sử, hợp đồng cung cấp dịch vụ chứng thư số của quý khách đã ký với Viettel có thời hạn từ ngày 23/4/2018 đến ngày 22/4/2021. Tuy nhiên, khi kiểm tra thời hạn chữ ký số trên máy tính, ngày hết hạn chữ ký số là 02/10/2020. Trong trường hợp này, quý khách sẽ được Viettel "cấp bù" miễn phí thời hạn 7 tháng sử dụng (từ 02/10/2020 đến 22/4/2021).”

Có thể hiểu đơn giản, đối tượng thuộc diện cấp bù là "Tất cả các thuê bao Viettel-CA có ngày hết hạn là ngày 02/10/2020"

Tại sao lại có việc "cấp bù" này? Quý khách hàng vui lòng tham khảo bài viết: Giải đáp thắc mắc về thời hạn chữ ký số Viettel-CA

****** Xem thêm: 03 cách kiểm tra thời hạn chữ ký số Viettel

Nội dung triển khai cấp bù thời hạn chữ ký số Viettel-CA:

Quý khách hàng thuộc diện "cấp bù" sẽ được đội ngũ CSKH/Nhân viên Viettel hỗ trợ gia hạn và cập nhật chứng thư số hoàn toàn miễn phí. 

Nếu phát hiện doanh nghiệp mình thuộc diện cấp bù, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 18008000 (nhánh 1) để được hỗ trợ.

Quý khách vui lòng tải hướng dẫn triển khai cấp bù thời hạn CTS tại đây.

Một số lưu ý quan trọng khi cấp bù thời hạn chữ ký số Viettel-CA:

  • Sau khi đã được cấp bù thời hạn theo đúng gói cước đã đăng ký, Quý khách hàng vui lòng thực hiện cập nhật thông tin chữ ký số mới lên các hệ thống ký điện tử như: Hệ thống Thuế điện tử, Hải Quan điện tử, Bảo hiểm xã hội, Hóa đơn điện tử, Dịch vụ công Kho bạc nhà nước,… để không bị gián đoạn dịch vụ. Quý khách vui tham khảo hướng dẫn ở các đường link bên dưới.
  • Đối với hệ thống Hải quan điện tử, theo quy định phải cập nhật chữ ký số mới lên hệ thống kê khai Hải quan và sau 24h00 cùng ngày thì chữ ký số Viettel-CA của Quý Khách hàng mới được cập nhật và có thể làm các thủ tục thông quan tiếp được.
  • Đối với Dịch vụ Nộp thuế điện tử: Quý khách hàng cần cập nhật chữ ký số mới trước khi lập giấy nộp tiền ít nhất 4 giờ làm việc.

Quý khách vui lòng tham khảo các hướng dẫn cập nhật chữ ký số theo đường link dưới đây:

Tổng đài Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 18008000 (nhánh 1).

Tổng đài tư vấn đăng ký mới, gia hạn Chữ ký số Viettel-CA 0866 531 668.

Viettel Business Solutions

Social Links

Hỗ trợ trực tuyến 24/7
Hotline 0866 531 668

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến dịch vụ của Chúng tôi.

Vui lòng để lại lời nhắn, nhân viên Viettel sẽ liên hệ Quý khách trong thời gian sớm nhất

Viettel Solutions

Trụ sở chính

Số 1 Đường Trần Hữu Dực, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

(+84) 866 531 668

Chi nhánh HCM

Tầng 16, Tòa nhà Viettel, 285 CMT8, P12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.

(+84) 866 531 668